CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

  –   Đối tượng áp dụng: Khách hàng đại lý và Người tiêu dùng.

     Nhóm sản phẩm áp dụng: Phụ kiện tủ bếp KIT PLUS

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Đối với khách hàng đại lý

   Trong thời gian 3 ngày kể từ thời điểm đại lý nhận được hàng, đại lý kiểm tra sản phẩm để phản hồi đối với các trường hợp thiếu phụ kiện, sản phẩm bị lỗi hoặc các trường hợp tương tự. Ngoài thời gian này, D-HOME Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm với các trường hợp đã quy định ở trên.
Lưu ý: Thời điểm đại lý nhận được hàng sẽ được tính theo Phiếu giao hàng (PBH) của D-HOME Việt Nam (đối với đại lý ở Hà Nội ) hoặc phiếu giao nhận của đơn vị vận chuyển (đối với đại lý ở các tỉnh khác).

2. Đối với người tiêu dùng

    Trong thời gian 3 ngày kể từ thời điểm khách hàng nhận được hàng, khách hàng phải kiểm tra sản phẩm để phản hồi đối với các trường hợp thiếu phụ kiện, sản phẩm bị lỗi hoặc các trường hợp tương tự. Ngoài thời gian này, D-HOME Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm với các trường hợp đã quy định ở trên.
Lưu ý: Thời điểm khách hàng nhận được hàng được tính theo hóa đơn in của đại lý giao cho khách hàng (đối với khách hàng mua trực tiếp tại đại lý) hoặc phiếu giao nhận của đơn vị vận chuyển (đối với khách mua online).

3. Quy định bảo hành

3.1 Thời hạn bảo hành:

  • Sản phẩm được bảo hành vĩnh viễn 1 đổi 1 kể từ ngày mua hàng (trừ phụ kiện chuyển động) đối với sản phẩm làm bằng chất liệu Inox 3O4 đạt tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G4303.
  • Đối với phụ kiện chuyển động của sản phẩm (ray, bản lề, bắt mặt cánh, khung sườn …) lỗi do nhà sản xuất sẽ được bảo hành trong thời gian 24 tháng kể từ ngày mua hàng, căn cứ trên hoá đơn mua hàng hoặc phiếu giao nhận hàng của đơn vị vận chuyển.
3.2 Điều kiện bảo hành:
  • Sản phẩm có Phiếu Bảo Hành/ Hóa Đơn Mua Hàng (PBH phải được ghi rõ thời gian bảo hành) được ghi đầy đủ thông tin, và gửi về địa chỉ trung tâm bảo hành của D-HOME Việt Nam theo quy định.
  • D-HOME Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm miễn phí trong thời hạn bảo hành do những lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
  • Trách nhiệm bảo hành đảm bảo rằng chức năng sản phẩm hoạt động bình thường trong thời hạn bảo hành.
  • Đại diện ủy quyền của nhà sản xuất sẽ kiểm tra và quyết định phải bảo hành bằng cách sửa chữa hay thay mới những sản phẩm/phụ kiện bị hư hỏng, nếu những hư hỏng đó sảy ra trong điều kiện sản phẩm được lắp đặt, sử dụng và bảo trì đúng theo hướng dẫn trong tài liệu đi kèm sản phẩm.
  • Các điều kiện về bảo hành chỉ áp dụng đối với người mua đầu tiên với các chứng từ hợp lệ được cung cấp khi mua hàng.
  • Khách hàng phải cung cấp được bằng chứng chứng minh lỗi do nhà sản xuất (bằng video, hình ảnh, …). Trong trường hợp cần thiết, D-HOME Việt Nam sẽ yêu cầu khách hàng cần gửi sản phẩm về địa điểm mua hàng hoặc Trung tâm bảo hành (TTBH) của D-HOME Việt Nam để kiểm tra và xác minh lỗi.

* Trường hợp không được bảo hành:

  •  Không có hoặc bị mất Phiếu Bảo Hành/ Hóa đơn mua hàng, phiếu không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa . Không điền đầy đủ các thông tin của Phiếu Bảo Hành.
  • Các lỗi hư hỏng do lắp đặt, khách hàng tự ý tháo ra đề chỉnh sửa, tai nạn, sử dụng sai mục đích, không được bảo trì đầy đủ hay do các chi tiết đã được thay thế bởi sản phẩm/phụ kiện không do Nhà sản xuất cung cấp. Bất kể là do thợ thi công, công ty dịch vụ, gia chủ hay ai khác gây ra mà không thông qua hay không được sự đồng ý của nhà sản xuất hay đại diện được ủy quyền của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng do việc lắp đặt sai cách, không đúng theo tờ hướng dẫn lắp đặt đi kèm sản phẩm
  • Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin…
  • Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm bị ố bẩn do khách hàng không vệ sinh hoặc vệ sinh không đúng cách ( do dùng chất tẩy rửa, chất hóa học… để vệ sinh).
  • Hư hỏng do thiên tai, cháy nổ (do lửa, gas, động đất, lũ lụt, sét đánh…)
  • Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị rơi vỡ hoặc do ngoại lực tác động.
  • Sử dụng không đúng theo những chỉ dẫn trong Catalogue và tài liệu được cung cấp.
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm (ví dụ: điện thế nguồn, tần số, lắp đặt, bảo dưỡng, độ ổn định của nguồn,… không phù hợp)
  • Thay thế linh kiện, phụ kiện sau khi mua mà không do Nhà sản xuất cung cấp hoặc chỉ định.
  • Các sản phẩm có nhãn hiệu KIT PLUS nhưng không rõ xuất xứ hoặc được nhập khẩu mà không thông qua đại diện ủy quyền của nhà sàn xuất.
  • Các sản phẩm giả hoặc nhái nhãn hiệu KIT PLUS.

Không bảo hành cho bất cứ hình thức phiếu bảo hành nào khác ngoại trừ Phiếu Bảo Hành được cung cấp bởi Công ty D-HOME Việt Nam.

Lưu ý:

1. Trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, đề nghị Quý khách:

  • Đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt và sử dụng.
  • Tìm trên website: https://kitplus.vn/ các vấn đề thường gặp.

2. Khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau:

  • Cung cấp mã sản phẩm đã mua, ngày mua, nơi mua.
  • Mô tả ngắn gọn những sự cố gặp phải.
  • Cung cấp rõ ràng địa chỉ, điện thoại giúp cho nhân viên bảo hành đến hỗ trợ trong thời gian sớm nhất

4. Quy trình bảo hành đối với người tiêu dùng

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với đại lý đã mua hàng để thông báo về tình trạng sản phẩm. Đại lý xác nhận và chuyển thông tin tới TTBH của D-HOME Việt Nam.
  • Bước 2: Sau 5 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ tết) kể từ khi nhận được thông tin của đại lý, D-HOME Việt Nam sẽ xác nhận về việc sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành hay không. Nếu sản phẩm đủ điểu kiện bảo hành, khách hàng cung cấp bằng chứng chứng minh lỗi do nhà sản xuất (bằng video, hình ảnh, …). Trong trường hợp cần thiết, D-HOME Việt Nam sẽ yêu cầu khách hàng cần gửi sản phẩm về địa điểm mua hàng hoặc TTBH của D-HOME Việt Nam để kiểm tra, xác minh lỗi và bảo hành sản phẩm miễn phí. Nếu sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, TTBH sẽ thông báo về phương hướng xử lý đến khách hàng.
  • Bước 3: Sau tối đa 10 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ tết) kể từ khi thông báo và nhận được phản hồi từ khách hàng, TTBH sẽ hoàn tất việc bảo hành (nếu có). Sau khi hoàn tất bảo hành sản phẩm TTBH sẽ gửi trả lại sản phẩm cho đại lý, khách hàng vui lòng liên hệ điểm mua hàng để nhận lại sản phẩm.

5. Chi phí bảo hành

      Đối với các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí. Đối với các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành D-HOME Việt Nam vẫn sẽ bảo hình bảo trì nhưng sẽ phát sinh phí sửa chữa, thay mới linh kiện (nếu có) tùy từng trường hợp cụ thể sau khi thỏa thuận và nhận được sự đồng ý của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat hỗ trợ
Chat ngay